प्रशासकीय माहितीचा सविस्तर तपशील फॉर्म
अर्जदाराची माहिती
स्पर्धेची कार्यक्षेत्रे

किमान एक पर्याय निवडा

  1. अभिलेख कक्षांचे आधुनिकीकरण व डिजिटलायजेशन (digitalization).
  2. कार्यालयांचे आधुनिकीकरणासाठी डिजिटलायजेशन करण्यासाठी आवश्यक त्या सर्व प्रकारच्या पायाभूत सुविधा जसे संगणक, प्रिंटर, स्कॅनर इ. सुयोग्य प्रमाणात उपलब्ध असणे. त्याचप्रमाणे कार्यालयाची स्वच्छता व सुरचना यासाठी केलेल्या वैशिष्टयपूर्ण उपाययोजना.
  3. कार्यालयातील नस्त्यांचे वर्गीकरण व निंदणीकरण
  4. कर्मचारीपूरक असे कार्यालयीन वातावरण उदा. बैठक व्यवस्था, कार्यालयीन प्राथमिक सुविधा(जसे सुयोग्य फर्निचर, पंखे, आवश्यकतेनुसार सुस्थितीतील उद्वाहने, खेळती हवा, उजेड, पिण्यायोग्य पाणी, स्वच्छ प्रसाधनगृहे, महिलांसाठी विशेष सुविधा, उपहारगृहाची सुविधा, दिव्यांगांना आवश्यक असलेल्या सुविधा इ.)
  5. मानव संसाधन व्यवस्थापन व कर्मचारी कल्याण, कार्यालयीन वातावरण, तणावमुक्ती, प्रेरणा, कार्यालयीन उद्दिष्टांची एकत्रित जबाबदारी व त्या दृष्टीने सांघिक प्रयत्न, कर्मचाऱ्यांची ऑनलाईन सेवापुस्तके, बायोमेट्रिक उपस्थिती, महापार(ऑनलाईन गोपनीय अहवाल), सेवार्थ इ.
  6. अभियानापूर्व व अभियानोत्तर कार्यालयीन आरोग्य, गुणवत्ता, कार्यक्षमता यातील फरक.
  1. सेवांची गुणवत्ता/ दर्जा यामधील वाढ.
    1. अधिकारी/ कर्मचारी प्रशिक्षण.
    2. निर्णय प्रक्रियेमधील टप्पे कमी करण्यासाठी केलेल्या उपाययोजना, सेवा ऑनलाईन/आपले सरकार सेवा पोर्टलवर आणणे, संगणकीकरणाचा प्रभावी वापर.
    3. शून्य प्रलंबितता व संदर्भांचा दैनंदिन निपटारा.
  2. उपक्रमांची परिणामकारकता.
    1. व्यवस्थापन तत्वांचा (Management Skills) प्रभावी वापर
    2. निरनिराळे उपक्रम व त्यामुळे नागरकिांच्या सुविधेत झालेली वाढ
    3. उपक्रमांचे सातत्य.
    4. आय.एस.ओ. सारखे प्रमाणन व त्यानुसार प्रक्रियांमध्ये बदल करणे, त्रयस्थ संस्थेव्दारे लेखा परिक्षणाव्दारे निरंतर सुधारणा व सातत्य.
  1. लोकाभिमुख प्रशासनाच्या दृष्टीकोनातून नागरिकांसाठी विशेष सोयी सुविधा
  2. माहितीच्या अधिकारांतर्गत स्वयंप्रकटन-वेबसाईट अद्ययावतीकरण
  3. नागरिकांच्या तक्रारी, लोकायुकत संदर्भ, न्यायालयीन संदर्भ, विधानमंडळ संदर्भ व इतर संदर्भ यांचा वेळेत निपटारा करण्यासाठी केलेल्या विशेष उपाययोजना.
  4. सेवा हमी कायद्यांतर्गत आपले सरकार सेवा केंद्राच्या पोर्टलवर योजना कालावधीमध्ये आणण्यात आलेल्या सेवांचे प्रमाण.
  5. ग्रामीण भागातील नागरिकांच्या सुविधेसाठी विकसित करण्यात आलेली नविन software, helpdesk, किओस्क इ. व त्यांची सुरक्षितता
  6. कार्यालयीन व्यवस्थापनाबाबत कर्मचारी/नागरीक/अभ्यागत यांच्याकडून घेण्यात आलेल्या सर्वसमावेशक 360 अंशातील प्रतिक्रिया व त्यावर केलेल्या उपाययोजना.
  1. MIS प्रणालीचा वापर
  2. E-Filing, RTGS, Online MIS, Online Service Book, Online CRs या सेवांचा कार्यालयाकडून होणारा कार्यक्षम वापर
  3. कार्यालयाकडून वापर करण्यात आलेली Open/free software, त्यामुळे खर्चामध्ये झालेली बचत
  1. पर्यावरणपूरक प्रणालींचा वापर (सौर ऊर्जा, पवन ऊर्जा, रुफटॉप वॉटर हार्वेस्टिंगए पर्यावरणपूरक इमारत इ.)
  2. कार्यालयाच्या इमारतीमध्ये ग्रीन बिल्डिंग, पर्यावरणपूरक सुविधा यांचा वापर, अनावश्यक वीज वापर कमी करण्यासाठी केलेल्या उपाययोजना
  3. अभियान कालावधीमध्ये खर्च करण्यात आलेला निधी व त्यावरील परतावा/फायदा यांचे समीकरण.
  4. अनुत्पादक वेळ व खर्च यामध्ये कपात करण्यासाठी केलेले उपाय.
  1. पारदर्शक प्रशासनाच्या दृष्टीने केलेल्या ठोस उपाययोजना व माहितीच्या अधिकारातील अर्जांची संख्या कमी करण्यासाठी केलेले प्रयत्न
  2. कार्यालयाच्या विरुध्द होणाऱ्या तक्रारींची संख्या कमी करण्याच्या दृष्टीने केलेले उपाय
  3. पेन्शन अदालत, लोकशाही दिन इ. मध्ये होणाऱ्या तक्रारींची संख्या कमी होईल या दृष्टीने केलेले प्रयत्न
  4. नागरिकांच्या तक्रारी सोडविण्याच्या दृष्टीने कार्यालयातील अभिलेखांचे अद्यावतीकरण व अर्जांना वेळेत उत्तरे देण्याबाबत उपाययोजना.
  1. पूर्णत : नवीन संकल्पना जी यापूर्वी अन्य कार्यालयामध्ये/जिल्ह्यामध्ये वापरण्यात आलेली नाही.
  2. पथदर्शी म्हणजे नवीन वाट दाखविणारा (Path breaking ) असा प्रयोग
  3. नावीन्यपूर्ण उपक्रमामुळे नागरिकांना झालेला प्रत्यक्ष व अप्रत्यक्ष फायदा
  4. नावीन्यपूर्ण बदल लागू करुन तो पुढील काळामध्ये सातत्याने चालू राहण्यासाठी केलेल्या उपाययोजना.
प्रकल्पाबाबत माहिती
संबंधित कागदपत्रे
स्व- मूल्यमापन ( स्पर्धेचे निकष )